Love, Rosie [1]

Gởi Alex

Cậu được mời đến buổi tiệc sinh nhật 7 tuổi của tớ vào thứ ba ngày 8 tháng Tư. Bọn tớ sẽ mời nhà ảo thuật và cậu có thể đến vào lúc 2 giờ. Buổi tiệc kết thúc lúc 5h. Tớ rất mong là cậu sẽ tham dự.

Từ bạn thân nhất của cậu

Rosie.

Gởi Rosie

Vâng, tớ sẽ đến bữa tiệc của cậu vào thứ Tư.

Từ Alex

Gởi Alex

Bữa tiệc của tớ vào thứ ba chứ không phải thứ Tư. Mẹ tớ bảo cậu không được mang theo sandy. Nó bốc mùi kinh khủng.

Từ Rosie

Gởi Rosie

Tớ cóc quan tâm bà mẹ dở hơi của cậu nói gì, sandy muốn đến bữa tiệc.

Từ Alex

Gởi Alex

Mẹ tớ không hề dở hơi, có mà cậu dở hơi ấy. Cậu không được phép mang chó đến bữa tiệc. Nó sẽ đập vỡ mấy quả bóng mất.

Từ Rosie

Gởi Rosie

Thế thì tớ cóc thèm đến.

Từ Alex

Gởi Alex

Được thôi.

Từ Rosie

Gởi Bà Stewarts,

Tôi chỉ ghé qua để nói với bà đôi lời về buổi tiệc sinh nhật của con gái tôi Rosie vào ngày 8 tháng 4. Thật tiếc vì bà không có nhà, nhưng tôi sẽ ghé lại một lần nữa vào chiều nay và hi vọng chúng ta có thể trò chuyện. Có vẻ như có một vài hiểu lầm nhỏ giữa Alex và Rosie dạo gần đây. Tôi nghĩ chúng không nói chuyện với nhau mấy nữa. Tôi hi vọng bà có thể hiểu tình hình này khi chúng ta gặp nhau. Rosie sẽ rất vui nếu cậu nhóc đến bữa tiệc của con bé.

Tôi mong đợi được gặp mẹ của chàng trai trẻ đáng yêu này lắm!

Hẹn gặp bà,

Alice Dunne

Gởi Rosie

Tớ rất vui được đến bữa tiệc sinh nhật của cậu vào tuần tới. Cảm ơn cậu đã mời tớ và sandy.

Từ bạn của cậu

Alex

Gởi Rosie

Cảm ơn vì bữa tiệc tuyệt vời. Xin lỗi vì sandy đã đập vỡ mấy quả bóng và ăn bánh của cậu. Nó quá đói vì mẹ nói bố đã ăn hết thức ăn thừa. Hẹn gặp cậu tại trường vào ngày mai

Alex

Gởi Alex

Cảm ơn về món quà. Mấy chuyện sandy làm chả sao đâu. Mẹ bảo dù sao thì bà cũng cần một cái thảm mới. Nhưng bố thì nổi điên một chút. Ông ấy bảo cái thảm cũ rất ổn nhưng mẹ bảo ngôi nhà bốc mùi kinh khủng và nó không phải vì em bé Kevin.

Hãy nhìn mũi của cô Casey. Nó là cái mũi bự nhất mà tớ từng thấy. Ha ha ha.

Gởi Rosie

Tớ biết và cô ấy còn chảy nước mũi thò lò nữa chứ. Cô ấy là người hành tinh xấu xí nhất mà tớ từng thấy. Tớ nghĩ chúng ta nên báo cảnh sát chúng ta có một người ngoài hành tinh như cô giáo có hơi thở thật bốc mùi và-

Gởi Ông và Bà Stewart,

Tôi muốn sắp xếp một cuộc họp với bà để thảo luận về quá trình tiến bộ của Alex tại trường. Đặc biệt, tôi muốn nói với bà về những thay đổi trong cách cư xử gần đây của cậu bé với việc viết thư trong suốt giờ học. Tôi sẽ rất cảm kích nếu bà gọi đến trường và sắp xếp thời gian tiện cho cuộc gặp mặt.

Kính thư,

Cô Casey

Gởi Alex

Tớ ghét vì chúng ta không được ngồi cùng nhau trong lớp nữa. Tớ mắc kẹt với Steven chuyên ăn gỉ mũi. Thật kinh dị. Bố mẹ cậu đã nói gì về Cô Mũi To thế?

Từ Rosie

Gởi Rosie Mẹ tớ không nói gì cả vì bà ấy cứ mải cừi. Tớ không biếc tại sao nữa. Ở lớp thật là chán. Cô Casey suốt ngày nhìn tớ. Tớ đi đây.

Alex

Gởi Alex Cậu lúc nào cũng đánh vần sai cả. BIẾT chứ không phải là BIẾC. Từ RosieGởi Rosie Xin lỗi quý cô hoàn hảo. Tớ biếc cách đánh vần nó mà.

Từ Alex

Lời chào từ Spain! Thời tiết thiệt là đẹp. Nắng và nóng. Có một cái hồ bơi lớp với một cái cầu trượt thật là lớn. Mát lắm. Tớ gặp một người bạn tên là John. Cậu ấy rất tốt. Hẹn gặp cậu 2 tuần nữa. Tớ bị gãy tay lúc xuống cầu trượt. Tớ đã đến bệnh viện. Tớ muốn làm việc tại bệnh viện như cái người đã bó tay cho tớ vì ông ấy mặc một cái áo khoác trắng và cầm một tấm bảng và nó thật là tốt và ông ấy khiến tớ cảm thấy dễ chịu hơn nhiều. Tớ cũng muốn khiến mọi người cảm thấy tốt hơn, và mặc một cái áo khoác trắng. John kí lên bó bột của tớ. Cậu cũng có thể kí khi tớ về nhà, nếu cậu thích.

Alex

Gởi Alex.

Lời chào từ Lundin. Khách sạn của tớ nằm phía trước trong ảnh. Phòng tớ nằm ở tầng 7 tính từ mặt đất nhưng cậu không thể thấy tớ trong tấm bưu thiếp đâu. Tớ muốn làm việc trong khách sạn khi lớn lên vì tớ sẽ có socola miễn phí mỗi ngày và mọi người tử tế đến mức dọn dẹp phòng cho cậu. Xe buýt ở đây đều có màu đỏ như mấy món đồ chơi cậu nhận được vào Giáng sinh năm ngoái ấy. Mọi người đều nói chuyện với cái giọng buồn cười nhưng dễ thương lắm. Tớ gặp một người bạn tên là Jane. Bọn tớ đi bơi đây. Tạm biệt nhé.

Rosie

Gởi Alex

Tại sao tớ không được mời đến bữa tiệc sinh nhật năm nay của cậu? Tớ biết tất cả bọn con trai trong lớp đều đến. Cậu muốn gây sự hả?

Rosie

Gởi Alice

Tôi thật tiếc vì cách cư xử của Alex tuần này. Tôi biết Rosie rất thất vọng về việc không được đến bữa tiệc và cô bé không hiểu tại sao mình không được mời. Thật lòng tôi cũng không thể hiểu; Tôi đã thử nói chuyện với Alex nhưng tôi e là mình không thể bước vào thế giới của cậu-nhóc-mười-tuổi này! Tôi nghĩ có thể cậu nhóc không thể mời cô bé tới vì mấy bạn trai không muốn con gái tham dự. Thật tệ vì cậu nhóc đã vào tuổi đó rồi…

Xin hãy gởi lời hỏi thăm của tôi đến với Rosie. Thật không công bằng. Khi tôi nói chuyện với cô bé sau giờ học, tôi có thể cảm nhận được là cô bé đã buồn thế nào.

Có thể George và tôi sẽ đưa cả hai bọn nhóc ra ngoài vào buổi tối nào đấy trong tuần.

Yêu quý,

Sandra Stewart,

Gởi Rosie

Bữa tiệc không vui. Cậu không hề bỏ lỡ bất cứ điều gì cả. Bọn con trai rất ngu ngốc. Brian ném pizza vào túi ngủ của Jameses và khi Jame tỉnh dậy, tóc cậu ấy dính đầy cà chua và phomai. Mẹ và tớ đã cố giặt nó mà vẫn không hết. Đến khi mẹ Jame đưa cho mẹ Brians và mẹ của tớ rất tức giận, bố tớ đã nói điều gì đó là Bố không có mặt ở đấy, mẹ Jame khóc, sau đó thì tất cả ra về.

Cậu có muốn đi xem phim vào thứ Sáu và đến McDonalds hay không? Bố mẹ tớ sẽ dẫn mình đi.

Alex

Gởi Alex

Thật tiếc về bữa tiệc sinh nhật của cậu. Brian thật là một gã kì cục. Tớ ghét cậu ấy. Tớ sẽ hỏi bố mẹ chuyện đi xem phim. Hãy trông màu váy của cô Casey kìa, nó giống như bà tớ vậy. Hoặc nó giống như sandy đã nôn lên tất cả và-

Gởi ông và bà Dunne,

Tôi hi vọng có thể sắp xếp một cuộc họp phụ huynh để bàn về hành vi của Rosie ở trường dạo gần đây, và việc cô bé viết thư trong lớp. Ông bà có thời gian vào lúc 3h chiều thứ Năm hay không?

Cô Casey

Gởi Alex

Bố mẹ tớ sẽ không cho phép tớ đi xem phim vào tối nay. Tớ ghét việc không được phép ngồi cạnh cậu nữa. Thật chán chết được. Tóc của Fizzy Lizzys che mất bảng. Tại sao chuyện này cứ suốt ngày xảy ra với chúng ta nhỉ?

Rosie

GỞI ALEX

CHÚNG MỪNG NGÀY VALENTINE!

CHÚC SEX CÓ TRONG CUỘC ĐỜI CẬU VÀ CUỘC ĐỜI CẬU SẼ CÓ SEX!

YÊU THƯƠNG, TỪ NGƯỜI HÂM MỘ THẦM LẶNG

Gởi Rosie

Cậu viết cho tớ cái bưu thiếp phải chứ?

Alex

Gởi Alex

Bưu thiếp nào cơ?

Rosie

Gởi Rosie

Buồn cười nhỉ? Tớ biếc đó là cậu mà.

Alex

Gởi Alex

Tớ thật sự không biết cậu nói về chuyện gì cả. Tại sao tớ phải gởi cho cậu một bưu thiếp vào ngày Valentine cơ chứ?

Rosie

Gởi Rosie

Haha. Sao cậu biếc đó là tấm bưu thiếp Valentine cơ chứ? Cách duy nhất để cậu biết đó chính là cậu đã gởi bưu thiếp. Cậu yêu tớ, và cậu muốn cưới tớ.

Alex

Gởi Rosie

Cậu để tớ yên. Tớ đang nghe cô O’Sullivan giảng. Nếu cô ấy bắt gặp chúng ta gởi thư qua lại một lần nữa là chúng ta toi đời.

Rosie

Gởi Rosie

Cái gì đang xảy ra với cậu thế? Cậu trở thành một đứa học gạo.

Alex

Đúng thế Alex, và đó là lí do tớ sẽ đến nhiều nơi trong đời, như đại học, và sẽ có những thành công lớn trong sự nghiệp và thật nhiều tiền.. không như cậu.

Từ Rosie


Leave a Reply

